Điều kiện - Điều khoản

LÀM SAO ĐỂ BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG EVATEST?

Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Evatest gặp bất cứ vấn đề gì có thể được yêu cầu bảo hành hoặc đổi trả hàng.

Evatest chỉ chấp nhận đổi trả hàng khi:

1. Hàng hóa cung cấp cho khách hàng không đạt yêu cầu:

- E-Voucher không đúng nôi dung dịch vụ như khách hàng đặt.

- Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được E-voucher trong thời gian hiệu lực.

- Khách hàng sử dụng E-voucher và cảm nhận chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng: EvaTest chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

-----------------------

Khách hàng sẽ được trả hàng khi:

- E-voucher chưa dùng và còn thời hạn sử dụng.

- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Evatest (số đơn hàng, email xác nhận đặt hàng, sao kê của ngân hàng…).

Khách hàng sẽ được hoàn tiền như thế nào?

1. Nguyên tắc hoàn tiền:

- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

- Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong các trường hợp đặc biệt được Evatest chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode. Evatest sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng, chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

- Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

- Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

3. Thời gian xử lý

Evatest sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi Evatest nhận được yêu cầu đổi trả.

Nếu yêu cầu hoàn trả được chấp thuận, Evatest sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.

- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Evatest sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.

-----------------------

THÔNG TIN CÁ NHÂN ĐƯỢC BẢO MẬT TRÊN EVATEST NHƯ THẾ NÀO?

Trong quá trình cung cấp dịch vụ Evatest.vn sẽ nhận được thông tin của các thành viên khi đăng ký như sau:

- Thông tin của thành viên cung cấp khi đăng ký: Tên, địa chỉ, điện thoại, địa chỉ email, số điện thoại di động,…

- Thông tin nhận được khi thành viên sử dụng dịch vụ: Thông tin do thành viên đăng trên các bảng đánh giá, bình chọn, bình luận về sản phẩm, dịch vụ. Thông tin khi các thành viên trả lời các bảng điều tra thông tin Evatest.vn  đưa ra bằng email hoặc trên website.

1. Mục đích sử dụng

Evatest.vn sẽ sử dụng thông tin cá nhân nhận được từ thành viên vào những mục đích như dưới đây (với những thông tin về người thứ ba do thành viên cung cấp, nếu không có sự đồng ý của người đó thì Evatest chỉ sử dụng vào mục đích được nêu trong mục này):

- Sử dụng để xác nhận thành viên khi thành viên dùng thông tin để đăng nhập vào hệ thống của Evatest.vn.

- Dùng để giao dịch trong khi mua hàng hóa, dịch của Nhà cung ứng/ Đối tác trên Evatest.vn như: dùng để đặt dịch vụ, mua hàng hóa, gửi hàng hóa, thanh toán tiền sau khi mua hàng hóa, dịch vụ...

- Dùng trong tuyên truyền quảng cáo các thông tin của Evatest.vn đến các thành viên gửi email giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ trên Evatest.vn.

- Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email, bưu điện, điện thoại...

- Dùng để cá nhân hóa nội dung mỗi khi khách hàng truy cập vào Evatest.vn, dựa theo giới tính, tuổi, nơi sinh sống, sở thích, lịch sử mua hàng, trang web thành viên đã xem.

- Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.

- Dùng để liên lạc với thành viên khi điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận.

- Dùng để trả lời khi thành viên thắc mắc: Evatest sẽ trả lời thành viên bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ được cung cấp khi thành viên thắc mắc.

- Dùng trong các dịch vụ khác do Evatest.vn cung cấp.

- Dùng cung cấp thông tin cá nhân cho Nhà cung ứng/ Đối tác theo mục 4 của chính sách này.

- Dùng cho những mục đích khác của Evatest.vn không ghi ở trên. Khi đó chúng tôi sẽ thông báo việc sử dụng đó trên Evatest.vn

2. Sử dụng thông tin cá nhân

Evatest.vn sử dụng thông tin cá nhân của thành viên theo luật pháp của Việt Nam.

Sử dụng thông tin cá nhân của thành viên để thực hiện các mục đích nêu tại điều 1 của quy định này.

Evatest.vn sẽ cung cấp thông tin của thành viên ở mức độ nhất định cho Nhà cung ứng/ Đối tác, để phục vụ việc giao dịch giữa thành viên và Nhà cung ứng/ Đối tác, như khi thành viên đặt hàng, dịch vụ trên evatest.vn. Sau khi bán hàng Nhà cung ứng/ Đối tác có thể sử dụng thông tin của thành viên để dùng trong phân tích xu hướng tiêu dùng, gửi thông tin để quảng cáo, hoặc nâng cấp dịch vụ của Nhà cung ứng/ Đối tác. Evatest.vn  sẽ ràng buộc trách nhiệm của Nhà cung ứng/ Đối tác trong việc tuân theo các điều luật về bảo hộ thông tin cá nhân, và những chính sách sử dụng thông tin cá nhân trên Evatest.vn .

- Độ chính xác và tính an toàn của thông tin: Để luôn cập nhật thông tin của Nhà cung ứng/ Đối tác phục vụ cho việc cải thiện các dịch vụ của Evatest.vn có thể liên lạc tới Nhà cung ứng/ Đối tác để thu thập thông tin mới nhất.

- Thời gian lưu trữ thông tin: Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Evatest.vn.

3. Xác nhận, chỉnh sửa thông tin cá nhân

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu evatest.vn thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban Quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Evatest.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Evatest.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: cskh@evatest.vn

4. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Bất cứ khi nào khách hàng sử dụng dịch vụ của Evatest.vn, Evatest.vn cố gắng cung cấp cho khách hàng quyền truy cập thông tin cá nhân của khách hàng. Nếu thông tin đó không đúng, Evatest.vn  cố gắng cung cấp cho khách các cách để cập nhật nhanh chóng hoặc xóa thông tin đó – trừ khi Evatest.vn phải giữ thông tin đó cho mục đích pháp lý hoặc kinh doanh hợp pháp. Khi cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng, Evatest.vn  có thể yêu cầu khách hàng xác minh danh tính của mình trước khi Evatest.vn  xử lý yêu cầu của khách hàng.

Trong trường hợp Evatest.vn có thể cung cấp quyền truy cập và chỉnh sửa thông tin, Evatest.vn sẽ làm như vậy miễn phí, trừ khi việc đó đòi hỏi sự nỗ lực không tương xứng. Evatest.vn cố gắng duy trì các dịch vụ của mình theo cách bảo vệ thông tin không bị phá hoại do vô tình hay cố ý.

5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được EvaTest cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

- Khi đăng ký thành viên, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. EvaTest không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

- Khi khách hàng có yêu cầu khiếu nại hoặc thắc mắc thông tin bảo mật, khách hàng có thể liên hệ đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của Evatest.

-----------------

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA EVATEST RA SAO?

Evatest.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của cả phía bên mua dịch vụ và bên bán dịch vụ. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao mua, bán, cho thuê sản phẩm/dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Cả hai phía cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Evatest.vn  sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Evatest.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Evatest.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài sản phẩm/dịch vụ của người bán đó trên Evatest.vn  đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

-----------------

LÀM SAO ĐỂ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC KHIẾU NẠI?

Với định hướng xây dựng một website có cơ chế kết nối giao dịch tương đối linh động nhưng rất chặt chẽ, mọi trao đổi của Khách hàng và EvaTest, sẽ được ghi nhận lại như một thỏa thuận thuộc về hợp đồng giao kết giữa hai bên.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Evatest.vn  và thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Thành viên/khách hàng gửi khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ của người cung cấp qua email: cskh@evatest.vn.

- Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Evatest.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Evatest.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.

- Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Evatest.vn thì Ban Quản trị sẽ yêu cầu khach hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.